สาขาบูรณาการอุตสาหกรรมดิจิทัล วิทยาลัยศิลปะสื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรม DII Showcase 2025 สำหรับนักศึกษารุ่นที่ 4 แผนการเรียน Ecommerce and Digital Marketing โดยนำเสนอ Final Project ผลงานการฝึกสหกิจศึกษาของนักศึกษา ให้แก่คณาจารย์ฯ และบริษัทพันธมิตร โดยได้มีการ focus group รับฟังความคิดเห็นและตอบคำถามร่วมกัน เพื่อให้นักศึกษานำความรู้ไปปรับปรุงผลงานและพัฒนาทักษะก่อนก้าวสู่การทำงานในอุตสาหกรรมจริง โดยได้ในครั้งนี้มีบริษัทชั้นนำกว่า 13 บริษัท เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด อีซูซุศาลาฟาสเตอร์เชียงใหม่, บริษัท อินโนเวทีฟ เอเจนซี่ จำกัด, บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด, บริษัท อิมแพค มีเดีย แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด, บริษัท เวลเนส มี จำกัด, บริษัท นิ่มซี่เส็งรถยก จำกัด, บริษัท เอ็ม สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จำกัด, บริษัท เฮอบัล สตูดิโอ จำกัด, บริษัท พลอยแพคเกจจิ้งพลัส จำกัด, บริษัท ศูนย์วิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมความรู้ จำกัด, บริษัท นพดลพานิช จำกัด, บริษัท สยาม ไอ.ที. ทัวร์ จำกัด และประธานกรรมการหอการค้าเชียงใหม่


อีกทั้งยังมีกิจกรรมบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “How to build a brand on TikTok” โดยคุณรวิน จิระกรานนท์ Marketing & Creative Strategist จากบริษัท TikTok ร่วมเป็นวิทยากร และในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัศมิ์ลภัสสุตีคา หัวหน้าสำนักวิชาศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2568 ณ อาคารศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ วิทยาลัยศิลปะสื่อ และเทคโนโลยี






















































