Skip to content
English
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
เข้าสู่ระบบ
รู้จักเรา
แนะนำวิทยาลัย
ประวัติความเป็นมา/ วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
ห้องเรียน & ห้องปฏิบัติการ
กฎระเบียบสำหรับนักศึกษา
การสนับสนุนด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่
ISO 30401 : 2018 Knowledge & Innovation management
โครงสร้างองค์กร
แผนภาพ
รายชื่อบุคลากร
ข้อมูลสาธารณะ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
หลักสูตร & การรับสมัคร
ปริญญาตรี
SE: สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
MMIT: สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ANI: สาขาวิชาแอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์
DG: สาขาวิชาดิจิทัลเกม
DII: สาขาบูรณาการอุตสาหกรรมดิจิทัล
ปริญญาโท
SE: สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
KIM: สาขาการจัดการความรู้และนวัตกรรม (หลักสูตร 2 ภาษา)
DTM: สาขาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
ปริญญาเอก
KIM: สาขาวิชาการจัดการความรู้ และนวัตกรรม (หลักสูตรนานาชาติ)
DTM: สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล (หลักสูตรนานาชาติ)
โครงการ & อบรม
CAMT Gifted School
CAMT Summer Courses 2025
KIND BY CAMT
Alpha Academy (Coming Soon)
Training Course (Coming Soon)
ข่าวสาร & กิจกรรม
กิจกรรม
อีเวนต์ทั้งหมด
ข่าวสาร & ประกาศ
ข่าวทั้งหมด
ข่าวทั่วไป
ข่าวกิจกรรมนักศึกษา
ข่าวบริการการศึกษาและทุนการศึกษา
โครงการแลกเปลี่ยนและทุนการศึกษาต่างประเทศ
รางวัลและผลงานการวิจัย
ผู้บริหารและบุคลากร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประกวดราคา
ข่าวประกาศ
ประชุมวิชาการและวารสาร
ข่าวกิจกรรมหน่วยการเงินการคลังและพัสดุ
ดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
สำหรับบุคลากร
งานการเงิน การคลัง และพัสดุ
ตัวอย่างเอกสาร
ตัวอย่างเอกสาร
ตัวอย่างเอกสารเบิกจ่ายแต่ละกรณี CAMT
1. การเบิกจ่ายแต่ละกรณี
2. เบิกค่าล่วงเวลา
2. เบิกค่าล่วงเวลา
3. เบิกค่าวิทยากร
4. เบิกค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน
4. เบิกค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน
5. เบิกค่าสอนเกินภาระงาน
5. เบิกค่าสอนเกินภาระงาน
6. เบิกค่าตอบแทนอาจารย์พิเศษ
6. เบิกค่าตอบแทนอาจารย์พิเศษ
7. หลักฐานการจ่ายเงินตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
7. เบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปต่างประเทศ
8. เบิกค่าใช้จ่ายเดินทางภายในประเทศ
8. เบิกค่าใช้จ่ายเดินทางภายในประเทศ
9. เบิกค่าใช้จ่ายเดินทาง (สำหรับคนนอก)
9. เบิกค่าใช้จ่ายเดินทาง (สำหรับคนนอก)
10. เบิกค่าตอบแทนเบี้ยประชุม
10. เบิกค่าตอบแทนเบี้ยประชุม
11. เบิกค่ารับรอง
11. เบิกค่ารับรอง
12. เบิกค่าอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุม อบรม
12. เบิกค่าอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุม อบรม
13. เบิกทุนการศึกษา
13. เบิกทุนการศึกษา
14. เบิกเงินสนับสนุนโครงการอุดหนุนวิจัย
14. เบิกเงินสนับสนุนโครงการอุดหนุนวิจัย
15. เบิกเงินสนับสนุนโครงการอุดหนุนอื่นๆ
15. เบิกเงินสนับสนุนโครงการอุดหนุนอื่นๆ
16. เบิกค่าวัสดุต่างๆ (การจัดซื้อ)
16. เบิกค่าวัสดุต่างๆ (การจัดซื้อ)
17. เบิกค่าจ้างเหมาต่างๆ (การจัดจ้างบุคคลธรรมดา)
17. เบิกค่าจ้างเหมาต่างๆ (การจัดจ้างบุคคลธรรมดา)
18. เบิกค่าจ้างเหมาต่างๆ (การจัดจ้างเป็นงานๆ)
18. เบิกค่าจ้างเหมาต่างๆ (การจัดจ้างเป็นงานๆ)
19. เบิกค่าน้ำมันรถส่วนตัว
19. เบิกค่าน้ำมันรถส่วนตัว
20. เบิกค่าตอบแทนการบรรยาย โครงการภายใต้ศูนย์
20. เบิกค่าตอบแทนการบรรยาย โครงการภายใต้ศูนย์
21. การยืมเงินทดรอง
21. การยืมเงินทดรอง
22. การคืนเงินยืมทดรอง
22. การคืนเงินยืมทดรอง
23. เบิกค่าตอบแทนการตีพิมพ์
23. เบิกค่าตอบแทนการตีพิมพ์
24. ทุนการศึกษา วิทยาลัยฯ
24. ทุนการศึกษา วิทยาลัยฯ
ตัวอย่างเอกสารเบิกจ่ายแต่ละกรณี DITC
1. การเบิกจ่ายทุนการศึกษา
1. การเบิกจ่ายทุนการศึกษา
2. ค่าตอบแทนการบรรยาย
2. ค่าตอบแทนการบรรยาย
ตัวอย่าง TOR
1. A1 TOR จัดซื้อ (1-50,000)
1. A1 TOR จัดซื้อ (1-50,000)
2. A2 TOR จัดซื้อ (50,001-100,000)
2. A2 TOR จัดซื้อ (50,001-100,000)
3. A3.1 TOR จัดซื้อ (100,001-200,000)
3. A3.1 TOR จัดซื้อ (100,001-200,000)
4. A3.2.TOR จัดซื้อ (200,001-500,000)
4. A3.2.TOR จัดซื้อ (200,001-500,000)
5. A4 TOR จัดซื้อ (500,001 ขึ้นไป)
5. A4 TOR จัดซื้อ (500,001 ขึ้นไป)
6. B1 TOR งานจ้าง (1-100,000)
6. B1 TOR งานจ้าง (1-100,000)
7. B2.1 TOR งานจ้าง (100,001-200,000)
7. B2.1 TOR งานจ้าง (100,001-200,000)
8. B2.2 TOR งานจ้าง (200,001-500,000)
8. B2.2 TOR งานจ้าง (200,001-500,000)
9. B3 TOR งานจ้าง (500,001)
9. B3 TOR งานจ้าง (500,001)
10. B4 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (1-200,000)
10. B4 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (1-200,000)
11. B5 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (200,001 ขึ้นไป)
11. B5 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (200,001 ขึ้นไป)
ผู้ใช้งาน
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
เมนู
รู้จักเรา
หลักสูตร & การรับสมัคร
โครงการ & อบรม
ข่าวสาร & กิจกรรม
ดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
ค้นหา
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
รู้จักเรา
แนะนำวิทยาลัย
ประวัติความเป็นมา/ วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
ห้องเรียน & ห้องปฏิบัติการ
กฎระเบียบสำหรับนักศึกษา
การสนับสนุนด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่
โครงสร้างองค์กร
แผนภาพ
รายชื่อบุคลากร
ข้อมูลสาธารณะ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
หลักสูตร & การรับสมัคร
ปริญญาตรี
MMIT: สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ANI: สาขาวิชาแอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์
DG: สาขาวิชาดิจิทัลเกม
SE: สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
DII: สาขาบูรณาการอุตสาหกรรมดิจิทัล
ปริญญาโท
SE: สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
KIM: สาขาการจัดการความรู้และนวัตกรรม
DTM: สาขาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
ปริญญาเอก
KIM: สาขาวิชาการจัดการความรู้ และนวัตกรรม
DTM: สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
โครงการ & อบรม
CAMT Gifted School
CAMT Summer Courses 2025
Alpha Academy (Coming Soon)
Training Course (Coming Soon)
ข่าวสาร & กิจกรรม
กิจกรรม
อีเวนต์ทั้งหมด
ข่าวสาร & ประกาศ
ข่าวทั้งหมด
ข่าวทั่วไป
ข่าวกิจกรรมนักศึกษา
ข่าวบริการการศึกษาและทุนการศึกษา
โครงการแลกเปลี่ยนและทุนการศึกษาต่างประเทศ
รางวัลและผลงานการวิจัย
ผู้บริหารและบุคลากร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประกวดราคา
ข่าวประกาศ
ประชุมวิชาการและวารสาร
ข่าวกิจกรรมหน่วยการเงินการคลังและพัสดุ
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset