Skip to content
English
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
เข้าสู่ระบบ
รู้จักเรา
แนะนำวิทยาลัย
ประวัติความเป็นมา/ วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
ห้องเรียน & ห้องปฏิบัติการ
กฎระเบียบสำหรับนักศึกษา
การสนับสนุนด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่
ISO 30401 : 2018 Knowledge & Innovation management
โครงสร้างองค์กร
แผนภาพ
รายชื่อบุคลากร
ข้อมูลสาธารณะ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
หลักสูตร & การรับสมัคร
ปริญญาตรี
SE: สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
MMIT: สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ANI: สาขาวิชาแอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์
DG: สาขาวิชาดิจิทัลเกม
DII: สาขาบูรณาการอุตสาหกรรมดิจิทัล
ปริญญาโท
SE: สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
KIM: สาขาการจัดการความรู้และนวัตกรรม (หลักสูตร 2 ภาษา)
DTM: สาขาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
ปริญญาเอก
KIM: สาขาวิชาการจัดการความรู้ และนวัตกรรม (หลักสูตรนานาชาติ)
DTM: สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล (หลักสูตรนานาชาติ)
โครงการ & อบรม
CAMT Gifted School
CAMT Summer Courses 2025
KIND BY CAMT
Alpha Academy (Coming Soon)
Training Course (Coming Soon)
ข่าวสาร & กิจกรรม
กิจกรรม
อีเวนต์ทั้งหมด
ข่าวสาร & ประกาศ
ข่าวทั้งหมด
ข่าวทั่วไป
ข่าวกิจกรรมนักศึกษา
ข่าวบริการการศึกษาและทุนการศึกษา
โครงการแลกเปลี่ยนและทุนการศึกษาต่างประเทศ
รางวัลและผลงานการวิจัย
ผู้บริหารและบุคลากร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประกวดราคา
ข่าวประกาศ
ประชุมวิชาการและวารสาร
ข่าวกิจกรรมหน่วยการเงินการคลังและพัสดุ
ดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
สำหรับบุคลากร
งานการเงิน การคลัง และพัสดุ
ตัวอย่างเอกสาร-DITC
ตัวอย่างเอกสาร DITC
แบบฟอร์ม/ตัวอย่างเอกสาร DITC
1. บันทึกขอใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปราชการ
1. บันทึกขอใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปราชการ
2. บันทึกขอนุมัติเบิกเงิน กรณีเงินอื่นๆ
2. บันทึกขอนุมัติเบิกเงิน กรณีเงินอื่นๆ
3. แบบฟอร์มการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
3. แบบฟอร์มการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
4. ขออนุมัติปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
4. ขออนุมัติปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
5. รายงานผลและขอเบิกค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
5. รายงานผลและขอเบิกค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
6. รายงานลงเวลามาปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
6. รายงานลงเวลามาปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
7. หลักฐานการจ่ายเงินตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
7. หลักฐานการจ่ายเงินตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
8. บันทึกขออนุมัติเดินทางไปราชการ
8. บันทึกขออนุมัติเดินทางไปราชการ
9. ใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติของพนักงานมหาวิทยาลัย
9. ใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติของพนักงานมหาวิทยาลัย
10. รายงานเดินทาง-สำหรับบุคคลภายนอก
10. รายงานเดินทาง-สำหรับบุคคลภายนอก
11. ใบสำคัญรับเงิน (บุคลากร)
11. ใบสำคัญรับเงิน (บุคลากร)
12. ใบสำคัญรับเงิน (สำหรับวิทยากร)
12. ใบสำคัญรับเงิน (สำหรับวิทยากร)
13. ใบรับรองแทนใบเสร็จ
13. ใบรับรองแทนใบเสร็จ
14. โบรับรองการจ่าย
14.โบรับรองการจ่าย
15. ใบรับรองแทนใบเสร็จ-เดินทาง
15. ใบรับรองแทนใบเสร็จ-เดินทาง
16. ตารางลงเวลานักศึกษาช่วยงานและหลักฐานเบิกค่าตอบแทนนักศึกษา
16. ตารางลงเวลานักศึกษาช่วยงานและหลักฐานเบิกค่าตอบแทนนักศึกษา
17. ใบเบิกค่าสอนพิเศษ
17. ใบเบิกค่าสอนพิเศษ
18. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่ายวิทยากรเกินเลท
18. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่ายวิทยากรเกินเลท
แบบฟอร์มพัสดุ DITC
1. ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและรายละเอียดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง(แบบ บก.06)
1. ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและรายละเอียดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง(แบบ บก.06)
2. ใบเสนอราคา
2. ใบเสนอราคา - Word
2. ใบเสนอราคา - Excel
3. ใบเสร็จรับเงิน - บุคคลธรรมดา
3. ใบเสร็จรับเงิน - บุคคลธรรมดา
4. ใบวางบิล - บุคคลธรรมดา
4. ใบวางบิล - บุคคลธรรมดา
5. ใบวางบิล+ใบส่งมอบงาน -บุคคลธรรมดา
5. ใบวางบิล+ใบส่งมอบงาน -บุคคลธรรมดา
6. แบบ รร.1
6. แบบ รร.1
7. แบบ รร.2
7. แบบ รร.2
8. ใบตรวจรับ
8. ใบตรวจรับ
9. ใบสั่งจ้าง
9. ใบสั่งจ้าง
10. ใบสั่งซื้อ
10. ใบสั่งซื้อ
11. รายงานผลการพิจารณา กรณีเร่งด่วน
11. รายงานผลการพิจารณา กรณีเร่งด่วน
12. บันทึกขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (เจาะจง)
12. บันทึกขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (เจาะจง)
13. รายงานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (เร่งด่วน)
13. รายงานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (เร่งด่วน)
14. รายงานขอความเห็นชอบ ว.119
1. งานจ้าง
2. งานซื้อ
15. TOR 11 แบบ (A1-B5)
A1 TOR จัดซื้อ (1-50,000)
A2 TOR จัดซื้อ (50,001-100,000)
A3.1 TOR จัดซื้อ (100,001-200,000)
A3.2.TOR จัดซื้อ (200,001-500,000)
A4 TOR จัดซื้อ (500,001 ขึ้นไป)
B1 TOR งานจ้าง (1-100,000)
B2.1 TOR งานจ้าง (100,001-200,000)
B2.2 TOR งานจ้าง (200,001-500,000)
B3 TOR งานจ้าง (500,001)
B4 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (1-200,000)
B5 TOR งานจ้าง (จ้างเหมาบุคคล) (200,001 ขึ้นไป)
16. แบบฟอร์มสืบราคาจากท้องตลาด
16.1 แบบฟอร์มสืบราคาจากท้องตลาด - PDF
16.2 แบบฟอร์มสืบราคาจากท้องตลาด - WORD
ผู้ใช้งาน
นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า
สำหรับบุคลากร
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า (VOC)
เมนู
รู้จักเรา
หลักสูตร & การรับสมัคร
โครงการ & อบรม
ข่าวสาร & กิจกรรม
ดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
ค้นหา
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
รู้จักเรา
แนะนำวิทยาลัย
ประวัติความเป็นมา/ วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
ห้องเรียน & ห้องปฏิบัติการ
กฎระเบียบสำหรับนักศึกษา
การสนับสนุนด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่
โครงสร้างองค์กร
แผนภาพ
รายชื่อบุคลากร
ข้อมูลสาธารณะ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
หลักสูตร & การรับสมัคร
ปริญญาตรี
MMIT: สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ และเทคโนโลยีสารสนเทศ
ANI: สาขาวิชาแอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์
DG: สาขาวิชาดิจิทัลเกม
SE: สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
DII: สาขาบูรณาการอุตสาหกรรมดิจิทัล
ปริญญาโท
SE: สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
KIM: สาขาการจัดการความรู้และนวัตกรรม
DTM: สาขาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
ปริญญาเอก
KIM: สาขาวิชาการจัดการความรู้ และนวัตกรรม
DTM: สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
โครงการ & อบรม
CAMT Gifted School
CAMT Summer Courses 2025
Alpha Academy (Coming Soon)
Training Course (Coming Soon)
ข่าวสาร & กิจกรรม
กิจกรรม
อีเวนต์ทั้งหมด
ข่าวสาร & ประกาศ
ข่าวทั้งหมด
ข่าวทั่วไป
ข่าวกิจกรรมนักศึกษา
ข่าวบริการการศึกษาและทุนการศึกษา
โครงการแลกเปลี่ยนและทุนการศึกษาต่างประเทศ
รางวัลและผลงานการวิจัย
ผู้บริหารและบุคลากร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประกวดราคา
ข่าวประกาศ
ประชุมวิชาการและวารสาร
ข่าวกิจกรรมหน่วยการเงินการคลังและพัสดุ
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset